Friday, August 14, 2015

Học tiếng Trung cấp tốc tiếng Quảng Đông dễ dàng

Làm sao để học tiếng Trung cấp tốc tiếng quảng đông dễ dàng?

Bạn có bao giờ muốn đi đến Hồng Kông cho kỳ nghỉ và chỉ muốn có được xung quanh mà không phải đối mặt với một rào cản ngôn ngữ với bất cứ ai? Quảng Đông là phương ngữ Trung Quốc phổ biến nhất được sử dụng ở Hồng Kông, Ma Cao và Trung Quốc ở nước ngoài là những người con cái của những người nhập cư Trung Quốc cư trú bên ngoài Trung Quốc.

Học tiếng Trung cấp tốc - tiếng Quảng Đông


1, Bắt đầu nghe tiếng Quảng Đông. Ồ đương nhiên trước đó bạn phải hoc tieng Trung cap toc rồi nhé, chứ không biết tiếng Trung thì học tiếng Quảng Đông làm sao được. Đầu tiên hãy bắt đầu với những quảng cáo tiếng Quảng Đông nhé, sau đó mới tiếp tục những bước tiếp theo trong kế hoạch của bạn, và youtube là sự lựa chọn hàng đầu để tìm video nhé.

2, Tìm hiểu cụm từ tiếng Quảng Đông. Sau khi đã làm quen với tiếng Quảng đông rồi thì tiếp theo hãy tìm hiểu các cụm từ của họ nhé, nhẹ nhàng thôi. Bởi vì có nền móng từ khóa học tiếng Trung cấp tốc rồi nên với 1 thứ ngôn ngữ "địa phương" của Trung Quốc, nó chẳng khó như khi bắt đầu đâu.

3, Kết bạn Trung Quốc. Đây chắc chắn là cách học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc - tiếng Quảng Đông thú vị và nhanh nhất. Hãy tìm và làm quen với những người bạn Trung Quốc nói tiếng Quảng Đông giỏi và tiếp xúc, giao tiếp với họ, nhờ họ dạy mình một số cụm từ không quen thuộc... Việc được người bản địa sửa cho ngữ âm cũng như cách thức giao tiếp là điều vô cùng tuyệt vời đó.

4, Giống như khi học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc, DVD, CD là không thể thiếu được. Hãy mua các đĩa audio, CD tiếng Quảng Đông để lắng nghe các cuộc đàm thoại tiếng TRung cấp tốc của họ,. Đó là cách tốt để tăng vốn từ vựng cũng như cách giao tiếp, trò chuyện giống người bản địa.

5, Đi đến một nhà thờ của Trung Quốc. Đương nhiên rồi, kể cả bạn có theo đạo hay không thì việc đến nhà thờ cũng là chuyện bình thường ở nước ngoài. Mọi người thường dành 1 khoảng thời gian tới các nhà thờ để nghe giảng đạo, tĩnh tâm, bình tĩnh suy nghĩ... bạn vừa có thể tới để thả lỏng vừa nghe giảng kinh bằng tiếng Quảng Đông cũng là cách học nhẹ nhàng mà tự nhiên.

6, Tham gia cộng đồng học tiếng Trung Quảng Đông, ở đây bạn có thể được truyền lại nhiều bí quyết, học hỏi từ những người đi trước, trao đổi và giao lưu cách học tập... Nó giúp ích rất nhiều khi bạn tự học tiếng Trung cấp tốc với tiếng Quảng Đông.

7, Tài liệu, sách học tiếng Trung cấp tốc là không thể thiếu, hãy mua một cuốn từ điển tiếng Quảng Đông, nó sẽ có ích trong tài liệu tham khảo cho bất kỳ từ mới mà bạn cần phải sử dụng hoặc tham khảo.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý học tiếng Quảng Đông, nó không thể đúng hoàn toàn, khi sử dụng các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 vài cách để học tập. Công cuộc học tiếng Quảng Đông không hề dễ dàng, vì thế hãy có đam mê và tính kiên trì đến cùng.
Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu thêm tại: http://hoctiengtrungcaptoc.com/

No comments:

Post a Comment