Tuesday, June 21, 2016

Mỗi ngày Học tiếng Trung Hoa là một niềm vui

Mỗi ngày cách học tiếng hoa hiệu quả là một niềm vui    “Học tốt tiếng Trung Quốc , tôi như trẻ lại cả mấy tuổi vì được tiếp xúc với các thầy, được một vài thầy chỉ dạy như hồi đi học… ” . Phan Anh Thư chia sẻ.     Ngoài việc đến trung tâm tiếng Trung Chinese để trau dồi kiến thức , bổ sung một vài thiếu sót, tất cả người đã đến nơi đây chỉ với mục đích được thỏa mãn đam mê và trở về với tuổi thơ. các bạn có thấy Việc này thật điên rồ?     “Mỗi lần đến với trung tâm tiếng Trung Hoa Chinese tôi đều thấy rất vui. Tôi đã học được nhiều thứ và biết thêm vô số kiến thức . Học tốt tiếng Trung tôi như trẻ lại cả mấy tuổi vì được tiếp xúc với một vài thầy, được các thầy chỉ dạy như hồi đi học. Hơn thế, tôi còn được tham dự tất cả trò chơi hấp dẫn, các trò chơi gắn liền với tuổi thơ. Giờ thì mỗi buổi học tiếng Trung Quốc đối với tôi tuyệt đối ý nghĩa” . Phan Anh Thư chia sẻ.     “Học tiếng Trung Quốc để biết thêm ngôn ngữ, Có khả năng tri thức và thăng tiến là mục tiêu Đầu tiên của tôi khi đến với Chinese. Nhưng trong quá trình tham dự lớp học tôi đã nhận ra được hồ hết điều và trải nghiệm vô số điều thú vị. Và điều tôi thấy ấn tượng nhất đó là một vài cách thức chỉ dạy, các câu chuyện và trò chơi đơn thuần như trẻ em. Nhờ chính một vài trò chơi đó giúp chúng tôi biết cách thức làm thế nào học tốt tiếng Trung Quốc và học tiếng Trung Hoa giỏi hơn” . Thiên Anh một sinh viên hào hứng nói.     Trên mỗi lớp học ở Chinese luôn có một vài giây phút giáo viên cùng học trò kể truyện, chơi trò chơi… Đây là phương pháp thầy cô giúp học viên biết bí quyết làm thế nào học tốt tiếng Trung Hoa . Cũng là phương pháp một vài thầy truyền lửa, để học viên của mình vui vẻ, hào hứng mà học tập hiệu quả. 


Theo các giáo viên ở đây cho biết, thích học tốt tiếng Trung Hoa , người học không nên chỉ chăm chăm học một thứ, miệt mài học từ mới. Mà phải tạo cho họ một không gian vui chơi, một vài ký ức đẹp để học nhớ mãi và ghi nhớ tiếng Trung dễ dàng. Nghi nhớ tiếng Trung bằng bí quyết tự nhiên, thu động chạy vào tiềm thức mới là Cách thức học tập hiệu quả . Vì thế, lớp học tiếng Trung Hoa của Chinese không chỉ là lớp học mà còn là nơi những người các bạn giao lưu, chia sẻ và trải nghiệm.     Học tốt tiếng Trung Quốc tại Chinese mà còn được thoải mái vui chơi, bạn có thấy cực kì tuyệt vời? tuyệt đối mỗi giờ học sẽ là một niềm vui.     bạn có ý định đăng ký học tiếng Hoa ở Chinese ngay bây giờ ?   

liên hệ ngay:  

Trung tâm đào tạo tiếng Hoa Chinese

Trụ sở chính: Số 52, Ngõ 409, Phố Kim  Mã, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội
– Tel:   04.6650.5577
– Hotline : 0989543912 –   0912139323
– Email : chinese @chinese.com.vn
– Fb: https : / /facebook.com/hoctiengtrunggiaotiep
– Skype: tiengtrungchinese
Chi Nhánh : Số 40/11, Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh


– Tel:   (08) 38943896
– Hotline : 0989543912 –   0936 234 504
– Email : tienghoa @chinese.com.vn
– Fb: https: / /facebook.com/hoctiengtrunggiaotiep
– Skype: tiengtrungchinese

No comments:

Post a Comment