Tuesday, June 23, 2015

Trung tâm tiếng Trung giao tiếp

Trung tâm tiếng Trung giao tiếp – Trung tâm uy tín và chất lượng hàng đầu!

Nhu cầu học ngoại ngữ tăng cao kéo theo các trung tâm ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, trong đó thì Trung tâm Tiếng Trung giao tiếp của chúng tôi xin được gửi đến các bạn khóa học Tiếng Trung giao tiếp từ cơ bản tới nâng cao và cấp tốc. Với phương châm luôn lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu thì cho đến ngày nay Trung tâm của chúng tôi đã thuộc một trong những Trung tâm dạy học tiếng Trung giao tiếp uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội.


Hình thành và phát triển

Thời gian thành lập trung tâm chưa dài cũng không ngắn nhưng trong suốt thời gian đó chúng tôi luôn phấn đấu trở thành một trung tâm tiếng Trung giao tiếp hàng đầu tại Hà Nội và luôn là một địa chỉ đáng tin cậy được mọi đối tượng học viên lựa chọn khi muốn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Trung của mình
Với sự lớn mạnh không ngừng cả về số lượng lẫn chất lượng với các khóa học tiếng trung giao tiếp được mở ra liên tiếp cho mọi đối tượng người học từ cơ bản tới nâng cao hay cấp tốc sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho các bạn.

Đối tượng học viên

Học viên đến trung tâm tiếng Trung cực kì đa dạng với mọi đối tượng ở các trình độ và lứa tuổi, từ người đi học tới đi làm trong đó gồm:
- Khóa tieng Trung giao tiep cơ bản: dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Trung từ đầu với những bài giao tiếp đơn giản và dễ nhất mà ai cũng có thể học được.


- Khóa học tiếng Trung giao tiếp nâng cao: dành cho các học viên thành thạo về tiếng Trung nhưng khả năng giao tiếp tiếng Trung chưa tốt và muốn nâng cao trình độ tiếng Trung của mình.
- Khóa hoc tieng Trung giao tiep trẻ em: dành cho đối tượng từ trẻ em tới thanh thiếu niên giúp các bé có khả năng giao tiếp và nâng cao trình độ nói tiếng Trung.
Các bạn có thể thấy rằng với mỗi đối tượng chúng tôi có chương trình học riêng với giáo trình và tài liệu tham khảo chuẩn với trình độ sẽ phục vụ tốt nhất cho đối tượng người học.

Đội ngũ giảng viên – niềm tự hào của chúng tôi

Đến với trung tâm bạn sẽ được hướng dẫn và trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Trung giao tiếp với kiến thức chuyên môn vững vàng và kĩ năng sư phạm cực kì khéo léo sẽ mang tới cho các học viên không chỉ là một buổi học thông thường mà còn là một buổi học ẩn chứa sự thú vị cùng bất ngờ và cả những phương pháp học tuyệt vời nữa.

Cơ sở vật chất

Phòng học từ 8 - 10 học viên được trang bị đầy đủ bàn ghế, quạt, tivi.. cùng các trang thiết bị mang đến cho các học viên môi trường học tập tốt nhất.

No comments:

Post a Comment