Thursday, July 9, 2015

Tiếng Trung giao tiếp chủ đề: Nhà hàng - Quán cà phê

Trung tâm tiếng Trung giao tiếp Chinese xin gửi tới các bạn phần tieng Trung giao tiep chủ đề nhà hàng - quán cà phê, cùng học nào:

1, Học tiếng Trung giao tiếp - Nhà Hàng

A.你想吃点什么? 
nǐ xiǎng chī diǎn shén me? 
Ngài muốn ăn gì?

B.我要一碗米饭和一盘炒菜。 
wǒ yào yì wǎn mǐ fàn hé yì pán chǎo cài. 
Tôi muốn một bát cơm và 1 đĩa rau xào

A.要喝点什么? 
yào hē diǎn shén me? 
Ngài muốn uống gì?

B.我要可乐。 
wǒ yào kě lè. 
Tôi muốn coca

A.请稍等,马上就到。 
qǐng shāo děng, mǎ shàng jiù dào. 
Vui lòng đợi một lát, nó sẽ xong trong vài phút. 

B.谢谢。 
xiè xiè. 
Cảm ơn.

Hoc tieng Trung giao tiep

2, Hoc tieng Trung giao tiep - Quán cà phê

有没有咖啡? 
yǒu méi yǒu kā fēi? 
Ngài muốn café chứ?

2. 你们要喝什么吗? 
nǐ men yào hē shén me ma? 
Ngài muốn uống gì đó không?

3. 你要什么吗? 
nǐ men yào shén me ma? 
Ngài muốn thứ gì vậy?

4.我想喝茶。 
wǒ xiǎng hē chá. 
Tôi muốn uống trà

5. 我喜欢中国菜。 
wǒ xǐ huān zhōng guó cài. 
Tôi thích thức ăn Trung Quốc

6. 我喜欢吃肉。 
wǒ xǐ huān chī ròu. 
Tôi thích ăn thịt.

No comments:

Post a Comment