Wednesday, July 1, 2015

Tuyển sinh lớp Tiếng Trung giao tiếp cơ bản tháng 7/2015

Trung tâm tiếng Trung giao tiếp Chinese - Trung tâm đào tạo tiếng Trung giao tiếp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội!




Bởi sự ủng hộ nhiệt tình của các học viên, cùng sự phấn đấu hết mình của Trung tâm mà hiện nay chúng tôi đã mở rộng được quy mô đào tạo ra thành nhiều khóa học chuyên sâu hơn nữa, cụ thể:

  • Khóa tiếng Trung giao tiếp cơ bản: dành cho người mới bắt đầu học tiếng Trung, làm quen với tiếng Trung.
  • Khóa tiếng Trung giao tiếp nâng cao: dành cho người đã có thành thạo tiếng Trung hoặc vừa hoàn thành khóa học tiếng Trung giao tiếp cơ bản ở trên.
  • Khóa tiếng Trung giao tiếp cho trẻ em: là khóa học dành cho trẻ em, chủ yếu giúp các bé làm quen với tiếng Trung, tiếp xúc với nghe nói tiếng Trung cơ bản.
Ngoài ra thì trung tâm chúng tôi còn khai giảng các khóa học tieng Trung giao tiep cấp tốc, tiếng Trung theo yêu cầu dạy 1x1 với cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, đội ngũ giảng viên đảm bảo chuyên môn giảng dạy (tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, hầu hết có kinh nghiệm làm việc 4-5 năm tại Trung Quốc). Bài giảng và giáo trình cùng tài liệu tham khảo đều được biên soạn riêng cho từng khóa học nhằm mang đến cho các học viên môi trường làm việc tốt nhất có thể.


Vào tháng 7 này, Trung tâm tiếng tục mở các lớp hoc tieng Trung giao tiep cơ bản tới cấp tốc nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên. 
Bên cạnh đó, hè này chúng tôi còn có chương trình khuyến học là giảm giá các khóa học cho các học viên khi đăng ký:

  • 1.600.000 VNĐ  : Đăng ký trước 15 ngày hoặc Đăng ký cùng lúc 2 học viên
  • 1.800.000 VNĐ  : Đăng ký trước 1 tuần
  • 2.000.000 VNĐ  : Đăng ký đúng ngày khai giảng

Chúc các bạn tham gia học tập vui vẻ!

Tìm hiểu thêm tại: http://tiengtrunggiaotiep.com/
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đ/c: Số 52 Ngõ 409 Kim Mã -Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 0912139323 – 04 66505577

No comments:

Post a Comment